công ty digital marketing tuyển nhân viên kinh doanh tại xuân thới thượng Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, tỉnh thành tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, viên chức sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các yêu cầu, bộc lộ như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ lăng xê LCD, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads, quảng cáo Youtube, quảng cáo báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, lăng xê Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, trông nom sức khỏe, vật liệu xây dựng, tư vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua thời cơ tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. ngoại giả, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng cữ khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ viên chức trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và đam mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
trình diễn.# công việc nhân viên kinh dinh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng viên chức kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hiệp đồng cho khách hàng.
– tư vấn chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng báo cáo hàng tuần cho ban giám đốc.
– trên dưới khách hàng qua các kênh Online, coi sóc khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
đề nghị công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh doanh, Công nghệ thông báo hoặc các ngành có liên can.
– Thành thạo tin học (World & Excel) và Internet
– ham mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết căn bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao tế, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. trực tính đi công tác;
– Khả năng kết nạp học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + huê hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & tôn trọng cá nhân chủ nghĩa
— Đươc dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng quyến rũ.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định quốc gia.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức Hoa hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Nghệ An

tính pháp lý Angsana Hồ Tràm như thế nào

Chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện sampling ở tại Huyện Củ Chi